16.03.2022

RESTRICTION & EVENT ADMISSION POLICY

การจัดการข้อมูลส่วนบุคคลภายในงาน JRIT ICHI

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้รับการจัดการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) ของไทย และกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศญี่ปุ่น โดยผู้เข้าชมงานจำเป็นต้องยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อควรระวังของเรา

  1. บริษัท บิ๊กบีท แบงค็อก จำกัด ผู้จัดทำโครงการ “IT Japan Recommend (JRIT)” และ บริษัท Bigbeat Inc. จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้าในการสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “JRIT ICHI -Cyber Market Station-” ที่จัดขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์ในการสื่อสารติดต่องานซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้ และเพื่อแนะนำข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ จาก JRIT ICHI
  2. ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าจะถูกเสนอให้เฉพาะกับบริษัทคู่ค้าที่ร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานดังกล่าวข้างต้น (บริษัทญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ในหรือนอกประเทศไทย) และใช้เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อให้ข้อมูลเสนอการขายในงานสัมมนา และนิทรรศการของคู่ค้าที่ร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน โปรดตรวจสอบหน้านี้เพื่อดูข้อมูลล่าสุดเนื่องจากบริษัทที่เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจะได้รับการอัพเดตเป็นครั้งคราว
  3. เพื่อให้การดำเนินงาน และการจัดการของ “JRIT ICHI -Cyber Market Station-” เป็นไปอย่างราบรื่น เราอาจเลือกผู้รับงานที่มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด และจะว่าจ้างงานบางส่วนภายใต้การบริหารจัดการที่เหมาะสม
  4. กรุณาระมัดระวัง หากลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนบุคคลไม่ถูกต้อง อาจไม่ได้รับ URL เพื่อเข้าร่วมงาน หรือไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของ “JRIT ICHI -Cyber Market Station-” ได้ และหากท่านไม่สามารถยอมรับนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล การลงทะเบียนเข้าชมงานจะไม่สามารถทำได้
  5. สำหรับคำถามเกี่ยวกับ “การแจ้งวัตถุประสงค์การใช้งาน” “การเปิดเผย” “การแก้ไข การเพิ่มเติม การลบ” “การระงับใช้ การระงับการลบ และการระงับการให้ข้อมูลแก่บุคคลที่สาม” ของข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้า กรุณาติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราตามรายละเอียดที่ให้ไว้ด้านล่างนี้
  6. หลังจากเข้าร่วมงาน “JRIT ICHI -Cyber Market Station-” หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลของผลิตภัณฑ์ และการบริการจากบริษัทคู่ค้าที่ร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน รวมถึงหากต้องการขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาติดต่อไปยังช่องทางการติดต่อของบริษัทคู่ค้าที่เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าโดยตรง