Smart Factory

Others

15.05.2021

พาชม ตลาด IT SOLUTION ออนไลน์จากประเทศญี่ปุน “JRIT ICHI : CYBER MARKET STATION” ที่แรก และ ที่เดียวในประเทศไทย!!

พาชม ตลาด IT Solution ออนไลน์จากประเทศญี่ปุน “JRIT ICHI : Cyber Market Station” ที่แรก และ ที่เดียวในประเทศไทย!!

สำหรับงาน JRIT ICHI: Cyber Market Station จะเป็นโครงสร้างของตลาดออนไลน์ที่ได้รวบรวม IT Solutions มากมายจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในที่เดียว สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมชมตลาดแห่งนี้ ท่านจำเป็นจะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้างานผ่านทาง Access code ที่ท่านจะได้รับผ่านทาง email ที่ท่านลงทะเบียนไว้

Marketplace page หรือ Main Entrance

เมื่อเข้างานมาแล้วท่านจะได้พบกับหน้าตาของตลาดออนไลน์ JRIT ICHI: Cyber Market Station ซึ่งหน้าแรกจะเป็น Main Entrance หรือ ทางด้านหน้าของตลาดนั่นเอง ภายในหน้านี้ ท่านจะสามารถพบ Functions ต่างๆ ที่พร้อมจะรับรองการใช้งานของทุกท่าน ซึ่งแยกหมวดหมู่หลักๆออกเป็น 5 หมวดหมู่ด้วยกัน

1. Retail Innovation Zone
2. Manufacturing Innovation Zone
3. Webinar Zone
4. Business Matching
5. Activities Zone

อีกทั้งท่านยังสามารถใช้งาน Function Bar ที่อยู่ทางด้านล่าง ซึ่งจะเป็นปุ่มทางลัดในการใช้งานในส่วนต่างๆที่ท่านต้องการ โดยเฉพาะปุ่ม EXHIBITOR LIST ที่ท่านสามารถค้นหารายชื่อ Exhibitor ที่ต้องการ หรือค้นหาจากประเภทของ Solutions ที่ท่านต้องการได้เช่นกัน และ ปุ่ม JRIT-ICHI NEWS ที่ท่านสามารถรับชมข่าวสารจากทางงาน JRIT ICHI: Cyber Market Station โดยระบบนำท่านไปยัง หน้าเวปเพจของทางงานเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Manufacturing Innovation Zone และ Retail Innovation Zone

ภายในโซนนี้ท่านจะพบกับ Exhibitor จากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นมากมาย ที่พร้อมจะนำเสนอ IT Solutions และ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมหากท่านสนใจหรือต้องการสอบถามต่างๆ ท่านจะสามารถสังเกตุเห็น Floor plan ที่แสดงโลโก้ของบริษัทอยู่บนบูธ เพื่อความสะดวกสบายต่อการค้นหาบริษัทที่ท่านสนใจอีกด้วย

ภายในบูธ ท่านจะพบกับการนำเสนอ IT Solutions ผ่านทาง VDO present และ E-Brochure ที่ท่านสามารถ Download เผื่ออ่านและศึกษาเพิ่มเติมภายหลังได้ อีกทั้งท่านยังสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จาก Function 1-1 Chat ที่ปรากฏอยู่ทางด้านขวามือ และ สามารถทำ Business Matching จากในบูธได้อีกด้วย (การทำ Business Matching จำเป็นจะต้องกรอก Access code เพื่อดำเนินการต่อไป)

Business Matching 

ท่านจะสามารถทำ Business Matching โดยการกรอก Access code ที่ท่านได้รับผ่านทาง email ที่ท่านลงทะเบียนไว้ หลังจากที่ท่านได้กรอก Access code เรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้พบกับรายชื่อของ Exhibitor ทั้งหมดเพื่อขอนัด Business Matching และหลังจากที่ท่านเลือกบริษัทที่ท่านต้องการได้แล้วให้ท่านกดที่ “INVITE TO MATCH” และ ท่านจะได้พบกับตารางวันและเวลาที่ท่านสามารถเลือกเพื่อขอทำ Business Matching กับทางบริษัทนั้นๆได้ (ทั้งนี้หากท่านเลือกวันและเวลาเรียบร้อยระบบจะส่ง email แจ้งเตือนไปยัง บริษัทนั้นๆ และยืนยันการขอนัด Business Matching ซึ่งทาง Exhibitor จะสามารถเลือกได้ว่าจะ “Accept” หรือ “Decline” สำหรับการขอครั้งนั้น)

Webinar Zone

ภายในโซนนี้ท่านจะสามารถรับชม Webinar จากทาง Exhibitor เพื่ออธิบายถึงการทำงาน และ แนะนำ Solutions ต่างๆเพิมเติ่มได้ โดย ท่านจะสามารถเลือกรับชมแบบเฉพาะโซนที่ท่านต้องการได้อีกด้วย (1. Manufacturing Innovation 2. Retail Innovation)

Activities Zone

ภายในโซนนี้จะเป็นโซนกิจกรรมที่ท่านสามารถเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากทางงาน JRIT ICHI: Cyber Market Station ซึ่งกิจกรรมและของรางวัลจากทางงานนั้นจะเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างไม่ซ้ำกันในแต่ละช่วง หรือ Season อีกด้วย (การเปลี่ยนแปลงกิจกรรม และ ของรางวัลนั้น อาจจะมีระยะเวลาที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงนั้นๆ)
กิจกรรมจากทางงาน JRIT ICHI: Cyber Market Station ในตอนนี้จะเป็น Questionnaire เกี่ยวกับ JRIT ICHI “Opening Event 2021” ซึ่งมีด้วยกันแค่ 5 ข้อเท่านั้น เพียงแค่ท่านตอบคำถามทุกข้อแล้วกดส่ง ก็รอลุ้นรับรางวัลได้เลย

RECOMMEND