01.09.2021

ICHI Live Ep.1

“Digital, Innovation, and Leadership”

คุณชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ หรือ คุณอูน ได้มาร่วมเล่าประสบการณ์การใช้นวัตกรรม และเทคโนโลยีมาช่วยเปลี่ยนแปลงให้หลายสิ่งในธุรกิจของเธอง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถรองรับการทำงานในรูปแบบใหม่ที่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณอูนนั้นไปได้ไกลกว่าเดิม

โซอี้ เภสัชกรหญิงโสภา พิมสิริพาณิชย์ หลายคนรู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดดิจิทัล ในบทบาทของเทรนเนอร์ เป็นคนแรกที่สอบได้ Line Certified Coach และได้รับรางวัลจากบริษัทไลน์ตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน เช่น รางวัล Best Coach, Best Performance, Line Idol, Popular Coach และเป็นคนแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Lazada Expert จากการแต่งตั้งของบริษัทลาซาด้าประเทศไทย และเป็น Tiktok Ambassador รวมถึงชอปปี้กูรูด้วย เป็นผู้บรรยายให้กับภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ซึ่งเดินสายไปบรรยายมาแล้วกว่า 44 จังหวัด นอกเหนือจากอาชีพทางดิจิทัลยังทำธุรกิจโรงงานผลิตครีมด้วย ชื่อว่า SCL Innovation อสังหาริมทรัพย์ ผ้าพันคอนวัตกรรม และเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานอีกด้วย

ใน Session 2 “Digital x Trend” ของงาน ICHI LIVE เราได้รับเกียรติจาก Content Creator ชื่อดังสองท่าน ได้แก่ คุณแป้ง Kirarista และบีมเซ็นเซ ซึ่งได้มาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตผลงานให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น